Cảnh giác các chiêu lừa đảo khi Thuê nhà Xã Chàng Sơn

An ninh và vệ sinh tại khu vực thuê phòng: Tại các nhà chung cư lâu năm hay các khu nhà ở trong hẻm với những mối nguy không ai biết được sẽ có những mức giá rẻ bất ngờ và được nhiều sinh viên cũng như người lao động quan tâm và không phải mọi chỗ đều được đảm bảo quan toàn. Rất có khả năng đó là khu vực chịu sự quản lý lỏng lẽo, thường là nơi tụ tập các tệ nạn xã hội, xảy ra trường hợp trộm cắp thường xuyên, các phòng trọ ở gần khu chợ thì có thể vệ sinh không đảm bảo, nguồn nước không đảm bảo.House_money

Những điều cần chú ý khi lập hợp đồng 

Chú ý tới những điều khoản ghi trong hợp đồng, chi tiết cụ thể và rõ ràng cũng như hướng xử lý khi có phát sinh. Cụ thể:

+ Quyền hạn sử dụng: Nếu như cùng sống chung với chủ nhà, thì quyền và phạm vi sử dụng các vật dụng ra sao, khu vực công cộng như thế nào, giờ giấc, khi có bạn đến chơi,…

+ Thiết bị gia dụng:Những đồ da dụng hay thiết bị nào sẽ được chủ nhà cung cấp, hiện trạng chúng ra sao, với những thứ đã không còn tốt thì có thể chụp hình sau này tránh trường hợp đền tiền oan uổng.
+ Những ràng buộc đặc biệt:Rõ ràng trong những yêu cầu khác như có đươc nấu ăn, số lượng người ở ( điều này chỉ có thể áp dụng khi đối tượng là sinh viên) hay những vấn đề liên quan khác.

+ Tiền đặt cọc:Tiên đặt cọc bao nhiêu, có thể hoàn lại không và hoàn lại trong trường hợp nào.
+ Các chi phí khác: Các khoản chi phí khác sẽ được tính như thế nào, tiền điện, nước, mạng, giữ xe và những chi phí phát sinh trong thời gian thuê thì sẽ do ai chịu trách nhiệm
+ Chấm dứt hợp đồng: Điều này khá là quan trọng, vì không chỉ là vấn đề thời hạn hợp đồng bao lâu mà còn là nếu chấm dứt hợp đồng trước thì sẽ xử lý như thế nào vì trong quá trình sinh sống có nhiều vấn đề phát sinh dù không muốn nhưng nhiều người phải chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn.

Cảnh giác các chiêu lừa đảo khi Thuê nhà Xã Chàng Sơn

+ An ninh và vệ sinh tại khu vực thuê phòng: Tại các nhà chung cư lâu năm hay các khu nhà ở trong hẻm với những mối nguy không ai biết được sẽ có những mức giá rẻ bất ngờ và được nhiều sinh viên cũng như người lao động quan tâm và không phải mọi chỗ đều được đảm bảo quan toàn. Rất có khả năng đó là khu vực chịu sự quản lý lỏng lẽo, thường là nơi tụ tập các tệ nạn xã hội, xảy ra trường hợp trộm cắp thường xuyên, các phòng trọ ở gần khu chợ thì có thể vệ sinh không đảm bảo, nguồn nước không đảm bảo.

+Thuê phòng qua các trung tâm môi giới: Thường sẽ là bên môi giới cam kết nếu người thuê trọ không ưng ý phòng trọ ban đầu sẽ giới thiệu qua các khu trọ khác trong khoảng thời gian ngắn, nhưng bạn nghĩ xem ai sẽ đảm bảo điều này hay lại được giới thiệu tới một ” khu ổ chuột” khác và thời gian ngắn là bao lâu, hay các địa chỉ này có tồn tại thật hay không.

+Bằng những hình thức khác nhau mà trung tâm môi giới có thể lấy tiền bạn mà bạn không biết phải làm gì, với những số điện thoại báo là hết phòng, hôm khác đến xem phòng,…

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *